RACE GO

สเตฟาโน่ แมนซี่ บิด YZF-R6(62) คว้าชัยชนะในเรซที่ 2 รุ่น World SuperSport 600 ที่คาตาลุนญ่า สเปน

สเตฟาโน่ แมนซี่ควบ YZF-R6(62) คว้าชัยในรุ่น World SuperSport600 ในเรซที่ 2 ในรายการเวิร์ลด์ซูเปอร์ไบค์แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามที่ 2 ที่คาตาลุนญ่า ให้กับทีม Pata Yamaha Ten Kate Racing หลังจากที่ทำการรีสตาร์ทการแข่งขันหลังจากธงแดงในเรซที่สอง

สำหรับเกมการแข่งขันในรุ่น World Supersport600 ในเกมการแข่งขันในเรซที่สองที่ทำการรีสตาร์ทหลังจากธงแดง โดยที่ สเตฟาโน่ แมนซี่ กับ YZF-R6(62) นั้นสตาร์ทจากกริดสตาร์ทที่ 5 โดยที่เกมการแข่งขันในการรีสตาร์ทแข่งใหม่นี่ทำการแข่งขันกันทั้งหมด 6 รอบสนาม โดยที่เมื่อเริ่มทำการแข่งขัน สเตฟาโน่ แมนซี่ กับ YZF-R6(62) เกาะกลุ่มหัวแถวแย่งชิงตำแหน่งผู้นำอยู่กับ Montella(55) และ HUERTAS(99) โดยที่ สเตฟาโน่ แมนซี่ (62) อยู่ในอันดับที่สาม และสามารถขยับอันดับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สองในรอบรองสุดท้าย และเมื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย สเตฟาโน่ แมนซี่นั้นสามารถขยับอันดับYZF-R6(62) ขึ้นมาเป็นผู้นำและสามารถคว้าชัยชนะไปครองได้ เมื่อครบการแข่งขัน 6 รอบสนามในการรีสตาร์ท อันดับที่สองเป็น SCHROETTER(23) และอันดับที่สามเป็น MAHIAS นักบิดชาวฝรั่งเศสที่พา YZF-R6(94) จากทีม GMT94 Yamaha คว้าอันดับที่สามมาครองได้อีกหนึ่งตำแหน่ง

โดยที่เมื่อจบการแข่งขันสองรอบสนามนั้น สเตฟาโน่ แมนซี่(62) จากทีม Pata Yamaha Ten Kate Racing นั้น สเตฟาโน่ แมนซี่ นั้นมีคะแนนสะสมทั้งหมด 65 คะแนน ครองอันดับที่สามในตารางคะแนนสะสม

0 %