RACE GO

เรมี่ การ์ดเนอร์ บิดYZF-R1(87) คว้าโพเดี้ยมมาครองใน World Superbike เรซที่ 2 ที่ TT ASSEN Circuit เนเธอร์แลนด์

เรมี่ การ์ดเนอร์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง กระชากคันเร่ง YZF-R1(87) คว้าโพเดี้ยม รุ่น World Superbike มาครองได้ ในเรซที่ 2 รายการ World Superbike Championship 2024 สนามที่ 3 ที่ TT ASSEN Circuit ประเทศเนเธอร์แลนด์

ส่วนเกมการแข่งขันในเรซที่ 2 รุ่น World Superbike นั้นก็ยังคงความเข้มข้นด้วยการชิงชัยการแข่งขัน 21 รอบสนาม โดยที่ เรมี่ การ์ดเนอร์กับ YZF-R1(87) ออกสตาร์ทจากกริดที่ 4 ส่วนทีมเมท โดมินิค เอเกอร์เตอร์กับ YZF-R1(77) ออกสตาร์ทจากกริดสตาร์ทที่ 19 เกมการข่งขันเข้มข้นตั้งแต่ออกสตาร์ท โดยที่แชมป์โลกอย่าง อัลวาโร่ เบาติสต้า(1) ขึ้นเป็นผู้นำได้ก่อน โดยมี อังเดร โลคาเทลลี่กับ YZF-R1(55) ตามมาในอันดับที่สอง ส่วน เรมี่ การ์ดเนอร์ กับ YZF-R1(87) นั้นตามมาในอันดับที่สี่ ผ่านพ้นไปสองรอบสนามขึ้นสู่รอบที่สี่ เรมี่ การ์ดเนอร์ ขยับอันดับขึ้นมาเป็นที่สองไล่บี้ตำแหน่งผู้นำจาก อัลวาโร เบาตสต้า(1) เกมการแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด โดยที่ เรมี่ การ์ดเนอร์ สามารถแซงขึ้นมาเป็นผู้นำได้ ในรอบที่ 12 นำได้อยู่สองรอบสนามก็เสียอันดับผู้นำไปให้กับ อังเดร โลคาเทลลี่กับ YZF-R1(55) โดยที่ในช่วงท้ายเกมก็รักษา อันดับบนโพเดี้ยมอันดับที่สามเอาไว้ได้ จนกระทั่งจบเกมการแข่งขันที่ 21 รอบสนาม ส่วนทีมเมือย่าง โดมินิค เอเกอร์เตอณื กับ YZF-R1(77) จบการแข่งขันในอันดับที่ 7

นี่ก็คือผลงานของสองนักแข่งจาก GYTR GRT Yamaha WorldSBK Team ที่สามารถคว้าโพเดี้ยมในการแข่งขัน เรซที่ 2 มาครองได้ จาก ผลงานของ เรมี่ การ์ดเนอร์ กับ YZF-R1(87) นักบิดชาวออสซี่ ประเทสออสเตรเลีย โดยเมื่อจบสามสนาม มีคะแนนรวมอยู่ อันดับที่ 8 บนตารางคะแนนสะสม ที่ 54 คะแนน

0 %